Pages

Monday, September 14, 2015

ทรงผมชายเปิดข้างหวีเรียบ

ทรงผมชายเปิดข้างหวีเรียบ
ทรงผมชายเปิดข้างหวีเรียบนี้ดูจะให้อารมณ์ผู้ใหญ่และเรียบร้อยสุภาพ เป็นทรงทำงานและเที่ยวอินเทรนด์ได้พร้อมๆกัน แต่ทรงผมชายเปิดข้างหวีเรียบจำเป็นต้องเซ็ททุกครั้ง วิธีเซ็ทก็ไม่ยากเลือกใช้เจลแบบแข็งแล้วหวีใหเรียบขึ้นไปในทิ้งทางที่ต้องการ ถ้าหากต้องการให้อยู่ทรงนานๆหลังจากเซ็ทเสร็จก็ฉีดสเปรย์ล็อคผมเข้าไปด้วย ทรงผมชายเปิดข้างหวีเรียบจุดเด่นจะอยู่ตรงที่การตัดผมด้านล่างจนสั้นมากไล่ขึ้นมาด้านบนก็เข้ารูปตามลำดับ ด้านไหนที่จะปัดไปก็เว้นไว้ยาวหน่อย
ทรงผมชายเปิดข้าง

No comments:

Post a Comment