Pages

Monday, September 14, 2015

COLLECTIONS

SHOT HAIR..

หากพูดถึงทรงผมที่มาแรงในเวลานี้ คงหนีไม่พ้น ?แบบทรงผมสั้น? ทรงผมยอดฮิตที่สาวๆ หลายคนนิยมทำกัน เป็นทรงที่สาวๆ สามารถเปลี่ยนลุคได้อย่างดีเลยทีเดียว แถมยังทำให้ได้ลุค Chic & Chill ดูสบายๆ มีสไตล์กันอีกด้วย จะมิกซ์แอนด์แมทกับเสื้อผ้าสไตล์ไหนก็เข้ากันได้ดี ไม่ว่าจะหวาน มั่น เปรี้ยว เท่ แต่ทรงผมสั้นก็มีหลายแบบ ทั้งผมสั้นดัดลอน ผมสั้นตรง ผมสั้นไดร์ปลาย และอื่นๆ อีกมาก แล้วแบบนี้เราจะทำผมสั้นแบบไหนสวยล่ะ ทำแบบไหนถึงจะดี ถึงจะอินเทรนด์ ทันสมัยกันล่ะ สาวๆ ลองมาชม ทรงผมสั้น ลุค Chic & Chill ให้สาวๆ เปลี่ยนลุคสวยอินเทรนด์ที่วันนี้เรานำมาฝากไว้เป็นไอเดีย เป็นแบบตัวอย่างสำหรับเลือกแบบทรงผมที่ชอบกันดูสิคะ แต่ละทรง สวยสไตล์เกาหลี เกร๋ๆ น่าทำทั้งนั้นเลยล่ะค่า



































No comments:

Post a Comment