Pages

Sunday, October 11, 2015

อากาศร้อนๆ ม้วนมวยโดนัทกันเถอะ

อากาศร้อนๆ ม้วนมวยโดนัทกันเถอะ



ปล่อยผมสยายโชว์ผมสลวยก็ดีค่ะ เส้นผมไม่ถูกทำร้าย ให้หักให้งอ แต่แหม อากาศร้อนๆ บางทีอาจมีรำคาญบ้าง ทรงผมไม่เข้ากับชุดเสื้อผ้าที่ใส่บ้าง ประดิดประดอยสักนิดก็ยังดี  จะดูสวยน่ารักขึ้นเยอะเลย  ลองม้วนมวยโชว์เรียวหน้า เก็บผมแบบง่ายๆ ที่ทำให้สาวๆ ไม่ต้องรำคาญผมกันดูไหมคะ ?   ทรงโดนัทบันเนี่ยล่ะค่ะ  ทำง่ายสุด ไวสุด และ น่ารักสุดๆ เลยด้วย  ตามสเต็ปจากภาพ












1.ปล่อยผมสยาย
2.หวีรวบผมทั้งหมดขึ้นกลางศีรษะ
3.บิดม้วนผมให้เป็นเกลียวตามรูป4
 4. กะระยะการม้วนก้อนโดนัทให้เหมาะสม
5.บิดเกลียวลงแล้วม้วนบิดให้เป็นก้อนกลมๆ
6.มัดยางแล้วเก็บปลายผมซ่อนในก้อนมวยโดนัทด้วยกิ๊บดำ
7. แต่งปอยผมตามใจชอบ








No comments:

Post a Comment