Pages

Saturday, October 3, 2015

LONG HAIR



ไม่ใช่ทุกคนที่เหมาะกับผมสั้น! สาวๆหลายคนคงกรีดร้องประโยคนี้อยู่ในใจเมื่อคนรอบข้างชอบบอกว่า " ไว้ยาวมานานแล้วนะ ตัดสั้นบ้างสิ เปลี่ยนลุค " ผมสั้นก็ดีอยู่หรอก ทำความสะอาดง่าย แต่ทำทรงผมได้ไม่หลากหลายเท่าผมยาว แถมทำให้ดูห้าว ( ปกติหน้าก็แมนอยู่แล้ว ) อีก ไม่เอา ไม่ตัด!

อันที่จริง ไม่ใช่ว่าเพื่อนเบื่อเธอในลุคผมยาวหรอก แต่เธอไม่เคยเปลี่ยนสไตล์ทรงผมเลยมากกว่า! เห็นกี่ครั้งก็ผมตรง ยาวดำ ไม่ดัดไม่ย้อมสี หรือถ้ามีสีผมโปรดก็ทำสีเดียวทั้งปีทั้งชาติ ชีวิตน่าเบื่อจืดชืดสุดๆ เป็นวัยรุ่นมันต้องร่าเริงสดใสสิ เปลี่ยนทรงใหม่ๆ หาความแปลกใหม่ให้ชีวิตบ้าง!

วันนี้เรามีบทความรวมไอเดียผมยาวสวยน่ารัก สำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากตัดผมสั้นมาฝาก รับรองไม่ตกเทรนด์ชัวร์ๆ! มา มาดูกันเลย! 。゚+.( °∀°)゚+.゚









                  ผมยาวม้วนลอนคลายที่ปลายผมทั้งสองข้าง สไตล์สาวเกาหลี ได้ลุคหวานๆ














     ทรงผมยาวสไตล์สาวเกาหลีญี่ปุ่น ถ้าเธอมีผมที่ยาวเกือบถึงเอว หนีบให้เป็นทรงนางเงือก
( Mermaid hair ) กับหน้าม้าหนาๆ ทำให้ดูตัวเล็กแบ๊วๆ ได้ใจหนุ่ม















                      ได้ลุคสาวซนๆ ปนเซ็กซี่กับผมตรงยาวดำขลับ ซอยและสไลด์เป็นชั้น












         ทรงผมสวยของนักร้องสาวหน้าแมวเหมียว Taylor Swift กับผมตรงยาวสไลด์ หน้าม้าปัดข้างสวยๆ ทำให้เธอดูเรียบ หรู สง่า
















 ทรงผมสวยๆ ของไมลี่ย์ ไซรัส ( สมัยที่ยังใสๆ อยู่ช่องดิสนีย์ ) ผมสีน้ำตาลช็อคโกแลตดัดหยักศกเป็นช่อทั้งศีรษะ มีลูกเล่นที่ผมซอยด้านบนศีรษะ ไดร์ให้สวอนออก สาวหวานไปอีก















 ทรงผมยาว เรียบร้อย อ่อนหวานสุดๆ กับยุนอา SNSD ในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง love rain กับทรงผมยาวตรงดำ ไม่ดัดไม่ย้อมสี รวบครึ่งหนึ่งที่กึ่งกลางด้านหลังศีรษะ ได้ลุคคุณหนูสุดๆ








No comments:

Post a Comment